CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quy định bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm quý khách hàng mua của chúng tôi sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo quy định trong Hợp Đồng.
  • Các sản phẩm được bảo hành phải còn thời gian bảo hành, nguyên vẹn tem mác, không có dấu hiệu can thiệp cơ lý hóa tính.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Hư hỏng do người sử dụng, tác động cơ lý hóa tính khách quan hay chủ quan, bị thay đổi kết cấu do một bên thứ 3, lỗi do người dùng sử dụng sai cách, sai mục đích.
  • Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
  • Tự ý tháo rỡ, lắp đặt lại kết cấu sản phẩm (gia công) mà không phải kỹ thuật viên của chúng tôi phụ trách.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm bị lỗi hình thức sau khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận nhận hàng

Cách thức bảo hành

Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  • Khách hàng liên hệ các số Hotline được thể hiện trên web để thông báo tình trạng sản phẩm.
  • Mang trực tiếp đến địa chỉ chúng tôi thể hiện trên trang web
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối, thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm.